Kết quả tìm kiếm cho "góp phần hạn chế"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 11145
Từ ngày 15 đến 17/12, Trung đoàn 20, Sư đoàn 330 (Quân khu 9) tổ chức Hội thi Công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2026, nhằm kiểm tra, đánh giá toàn diện chất lượng công tác chuẩn bị huấn luyện của các cơ quan, đơn vị.
Nghị quyết số 72-NQ/TW của Bộ Chính trị về một số giải pháp đột phá tăng cường bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân đã đặt ra yêu cầu xây dựng hệ thống y tế hiện đại, công bằng, hiệu quả, lấy người dân làm trung tâm.
Bộ Công Thương cho biết: Việc triển khai cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) điện tử thay cho phương thức giấy truyền thống, cùng với cơ chế thương nhân tự chứng nhận xuất xứ, đang trở thành trọng tâm trong cải cách thủ tục hành chính lĩnh vực xuất khẩu tại Việt Nam.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Tổng Bí thư giao Đảng ủy Chính phủ chỉ đạo khẩn trương rà soát, sửa đổi, bổ sung chính sách, pháp luật về người có công; hoàn thành xử lý căn bản tồn đọng về chính sách người có công trong năm 2026.
Chiều 16/12, Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh An Giang tổ chức phiên trù bị Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Dự đại hội có 300 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 270.000 cán bộ, hội viên, nông dân trong tỉnh.
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin “tóc bạc nhiều là dấu hiệu nguy cơ ung thư”, khiến không ít người lo lắng, đặc biệt là những người trẻ xuất hiện tóc bạc sớm.
Theo bác sĩ, sự co mạch do thay đổi nhiệt độ đột ngột kết hợp với căng thẳng, thiếu ngủ, ăn uống thất thường là những yếu tố khiến huyết áp dễ mất kiểm soát, làm tăng nguy cơ đột quỵ dịp cuối năm.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Ước tính tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 sẽ chạm mốc kỷ lục 920 tỷ USD, đưa Việt Nam lọt vào nhóm Top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.